Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Xe Đạp Tập Thể Dục Spin Bike (Đen)
Tên: Xe Đạp Tập Thể Dục Spin Bike (Đen)
Mã số: SP
Giá bán: 4.280.000 VND












THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM
Xe đạp tập thể dục Spin Bike (Đen) là thiết bị rất lý tưởng cho những người bận rộn có thời gian hạn hẹp nhưng lại đang cố gắng để có được kết quả giảm béo tối đa trong thời gian tối thiểu. 
       Xe đạp tập thể dục Spin Bike (Đen) có tác dụng xua tan mệt mỏi cùng chế độ hậu mãi tốt nhất: giao hàng miễn phí toàn quốc, đối hàng trong vòng 15 ngày nếu có lỗi kĩ thuật từ nhà sản xuất. Đây là sản phẩm được nhiều người tin dùng và giờ đây đến lượt bạn trãi nghiệm với những hiệu quả bất ngờ mà nó mang lại. 
       Tập thể dục là hoạt động cần thiết trong cuộc sống của mỗi người, nó vô cùng hợp lý và lành mạnh giúp cho bạn sống khỏe và đẹp hơn. Một số người thích ra ngoài không gian rộng tràn nhập ánh nắng mặt trời để tập thể dục nhưng với lối sống bận rộn ngày nay hầu hết mọi người thích ở nhà tập luyện hơn.
       Một trong những thiết bị hỗ trợ bạn tập luyện thể dục tại nhà của mình 1 cách hiệu quả an toàn. Nếu thường xuyên dành 1 phần thời gian trong ngày tập luyện với Xe đạp tập thể dục Spin Bike (Đen) nó sẽ làm chậm tốc độ lão hóa, giữ cho tình trạng sức khỏe, thể lực tốt hơn.

Lợi ích của việc tập luyện hằng ngày với Xe đạp tập thể dục Spin Bike (Đen) là gì?


      Nhiều người đã khẳng định kết quả mà xe đạp tập đem lại là rất lớn. Xe đạp tập thể dục Spin Bike (Đen) giúp bạn sở hữu thân hình săn chắc, sức khỏe dẻo dai, tự tin năng động trong cuộc sống.

     Giúp bạn vận động toàn thân, mọi bộ phận trên cơ thể đều chuyển động linh hoạt. Xe đạp tập còn giúp hệ thống cơ xương của bạn vững chắc, hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể diễn ra dễ dàng và đặc biệt giải tỏa những lo âu mệt mỏi của cơ thể.
     Không mất nhiều thời gian, luyện tập ở bất kỳ thời gian nào ngay tại nhà của mình mà hiệu quả không thua gì các dụng cụ khác tại trung tâm thể dục. Xe đạo tập thể dục không chiếm quá nhiều diện tích nhà của bạn.
     Giúp bạn săn chắc cơ bắp tiêu hao hết các năng lượng dư thừa, giúp bạn thêm sức khỏe..v.v.. Đặc biệt xe đạp tập thể dục giúp phòng tránh hiêu quả nhất là bệnh béo phì, giảm mỡ tích tụ ở vùng bụng mang đến cho bạn vẻ đẹp quyến rũ.
     Luyện tập hằng ngày xe đạp tập sẽ làm chậm quá trình lão hóa, chống lại tình trạng sơ vữa động mạch, đau khớp, tăng tuổi thọ và tinh thần sản khoái.

     Quả thật là một thiết bị hỗ trợ tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày uy tín, chất lượng, hiệu quả. Việc làm của bạn ngay bây giờ là nhấc máy lên và gọi đặt hàng liền tay tại tổng đài miễn phí của dienmayhoanglong.vn.

Đạp xe để duy trì thể trạng tốt hơn


Đặc điểm của xe đạp tập thể dục như thế nào?
     Sử dụng hệ thống bạc đạn cùng dây curoa thế hệ mới nhất giúp cho xe đạp tập thể dục L008 chuyển động nhẹ nhàng, êm ái và tuổi thọ lâu dài
     Khả năng điều chỉnh tăng, nặng, nhẹ, chế độ phù hợp trong lúc tập để đa dạng hóa bài tập mỗi ngày cho bạn
     Kiểu dáng sang trọng, mạnh mẽ, năng động, thiết kế dạng xe đạp đua thể thao rất phù hợp với gia đình và các phòng GYM chuyên nghiệp
      Đồng hồ LCD hiển thị các thông số theo dõi sức khỏe của bạn: Tốc độ, thời gian, khoảng cách, Calorie, nhịp tim,…
      Xe đạp tập được trang bị nút điều chỉnh kháng lực chịu lực cao, cùng với bánh đà được trợ lực lên đến 15kg giúp vận động toàn thân và chuyên sâu cho từng nhóm cơ trên cơ thể đặc biệt cải thiện vòng eo, đùi.

      Tay cầm cố định được để tạo ra điểm tựa cho mông, đùi, bắp chân được vận động tối đa. Chân đạp có phận cố định để bạn an toàn hơn trong suốt quá trình luyện tập
       Hỗ trợ dây kéo tay để bạn dễ dàng rèn luyện cho cơ bắp tay được săn chắc, có thể vừa đạp xe vừa kéo cáp tay để tạp nên một động tác liên hoàn.

      Máy được thiết kế nhỏ gọn, di chuyển tiện lợi cất giữ, rất dễ tập và nhẹ nhàng đặt cơ thể vào tư thế tập lý tưởng không gây tác động đến các khớp xương, không gây tiếng ồn. Phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi thể trạng.


Thông số kĩ thuật:
Tên sản phẩm: Xe đạp tập thể dục Spin Bike (Đen)
Màu sắc: Đen
Lực bánh đà: 15Kg
Kích thước: 115 x 48 x 96 cm
Kích thước đóng gói: 120 x 27 x 88 cm
Trọng lượng người sử dụng tối đa: 150 Kg
Trọng lượng: 45 Kg
Trọng lượng đóng gói: 50 Kg
Xuất xứ: Đài Loan
Bảo hành: 24 Tháng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét