Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Sản phẩm ghế tập đa năng MIC01
Tên: Ghế tập đa năng MIC01
Mã số: MIC01
Giá bán: 2.100.000 VND










THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Đối với các đấng mày râu, chuẩn thân hình đẹp không chỉ có vòng cơ bụng 6 múi mà kèm theo đó là những bắp tay, bắp chân săn chắc cuồn cuộn. Để đạt được điều mơ ước đó, không ít người đã tìm đến những phòng tập GYM với đầy đủ các thiết bị chuyên dụng cho việc tập thể hình.

Việc luyện tập thể hình cần sự kiên trì và thường xuyên mới có thể đạt hiệu quả tốt nhất. Thế nhưng đâu phải ai cũng có đầy đủ các điều kiện về thời gian và không gian. Công việc hàng ngày chiếm trọn thời gian của bạn trong khi các phòng GYM gần nhất cũng cách xa tới gần chục cây số. Hôm nay dienmyahoanglong.vn mang đến cho bạn gần như một phòng GYM mini tại chính căn nhà của bạn với chiếc ghế tập tạ đa năng MIC-01.

Máy tập tạ đa năng MIC-01 có tốt không?


Xin đảm bảo với các bạn rằng chiếc ghế này - với thiết kế khung thép không gỉ, chịu lực cực lớn, vô cùng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác tin cậy ngay lần cảm nhận đầu tiên.
Không chỉ phù hợp tập tại nhà, MIC-01 còn là trợ thủ đắc lực của các phòng tập GYM nhờ kích thước gọn nhẹ hơn nhiều so với các loại máy cùng chức năng. Chưa dừng lại ở đó, MIC-01 được thiết kế với mục đích tập đa chức năng, ghế tích hợp nhiều động tác để tập các vùng khác nhau trên cơ thể mà kết quả đạt được không hề thua kém các loại máy tập chuyên dụng 1 động tác.

Nếu các dòng máy chuyên dụng cũ chỉ tập 1 động tác với 1 tư thế nắm ngửa 180 độ nhất định thì MIC-01 được cải biến với ghế dựa lưng có thể thay đổi tư thế ngã lưng, cho bạn một tư thế tập luyện thoải mái nhất. Việc đơn giản bạn phải làm để điều chỉnh tư thế ghế dựa chỉ là rút thanh ngang tựa ghế ra và di chuyển nó lên hoặc xuống vị trí mong muốn. MIC-01 có 3 mức lựa chọn tư thế ngã người cho bạn lựa chọn.


Khung thép vô cùng chắc chắn tạo sự vững chãi nhưng không cồng kềnh giúp tiết kiệm rất nhiều không gian trong ngôi nhà của bạn và các phòng tập GYM. MIC-01 không chỉ lá cách tiết kiệm không gian mà còn là một trợ thủ đắc lực giúp bạn nhanh chóng đạt được thân hình săn chắc như các vận động viên thể hình thực thụ với thiết kế tập đa năng của nó.

Luyện tập với MIC-01


Dienmayhoanglong.vn mang tới bạn chiếc ghế tập tạ đa năng MIC-01 với giá chỉ 2.100.000 VNĐ, bạn không thể tìm được tại bất kỳ nơi đâu có giá rẻ hơn mà chất lượng tốt tương đương. Sở hữu MIC-01 bạn sẽ hoàn toàn chủ động về thời gian tập luyện. Mỗi ngày tập từ 20 - 30 phút với ghế tập tạ, bạn sẽ thấy được kết quả sau 3 tuần tập luyện: các bắp tay, bắp chân sẽ trở nên săn chắc, càng tập luyện về sau và tăng lực tạ các cơ sẽ càng săn chắc cứng cáp hơn.


Thực hiện các động tác đẩy tạ rèn luyện cơ bắp tay luôn luôn hiệu quả. Khi mới tập với MIC-01 bạn chỉ nên lắp khoảng 1 bánh tạ mỗi bên để có thể làm quen với áp lực đè lên cánh tay. Bạn yên tâm vì giá đỡ thanh bánh tạ cực chắc chắn, nhờ vậy ghế không bị rung lắc hay bất kỳ biến dạng nào khi tập luyện. Với tư thế này bạn có thể tập vô số động tác tùy theo sở thích từng người như: đầy tạ, luyện tập ngực - tay với dây tập thể dục, tập tạ nhỏ...


MIC-01 hỗ trợ thanh gắn bánh tạ ở phía trước chuyên tập cơ chân. Thiết kế mượt mà nên động tác tập chân thật sự mang đến cảm giác thoải mái, không tạo tiếng động ma xát.


Tập ở cường độ cao hơn với 2 bánh tạ lắp vào thanh lắp phía trước. Đảm bảo rằng mỗi ngày tập từ 20 - 30 phút trong vòng 3 tuần cơ tay chân của bạn đã săn chắc gọn gàng.

Thông số kỹ thuật:
Tên Sp: Ghế tập tạ MIC-01
Rộng: 0.86 m - Dài: 1,52 m - Cao: 1.08 m
Cân nặng:  ?kg
Xuất xứ: Trung Quốc
Bảo hành:  1 năm
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét