Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Máy tập bụng body 2013
Tên: Máy tập bụng body 2013
Mã số: BD
Giá bán: 1.040.000 VND











THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM
Rất nhiều người vì muốn giảm cân nhanh nên đã thực hiện chế độ tập luyện và ăn kiêng vô cùng khắt khe. Kết quả là thân hình hoàn hảo đâu chưa thấy chỉ thấy cơ thể suy nhược, sức khỏe giảm sút…

Tin vui cho các bạn đang thừa cân và đặc biệt là những bạn bị thừa cân lâu năm,đã xuất hiện máy tập bụng Body 2013- máy tập mang lại hiệu quả giảm cân bất ngờ cho bạn. Máy không chỉ làm giảm trọng lượng cơ thể mà đảm bảo được sức khỏe của bạn. Máy tập bụng Body 2013 chính là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn. 

Máy tập bụng Body 2013 mang lại cho bạn lợi ích gì?
Elip-Body-2013csdgfd.jpg

Kiểm soát trọng lượng cơ thể: Khi tập cơ thể sẽ đốt cháy lượng calo nhanh hơn làm tiêu tan mỡ thừa, cơ thể trở nên săn chắc thon gọn.

Giảm các nguy cơ bệnh tật, đặc biệt là những chứng bệnh như: cao huyết áp, đau tim, loãng xương, tiểu đường hay béo phì và giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư như: ung thư ruột kết, tuyến tiền liệt, tử cung hay ung thư vú…

Tăng cường năng lượng, chống lại sự mệt mỏi, giảm stress giúp tinh thần khoẻ mạnh. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng luyện tập thường xuyên, kể cả chỉ nửa giờ mỗi ngày, giúp bạn bớt nóng nảy hay buồn rầu. Nếu bạn cảm thấy quá căng thẳng trong công việc, chỉ cần dành 20 phút tập luyện với máy mỗi ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Tập luyện thường xuyên khiến bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng, và giúp tăng sức chịu đựng. Luyện tập giữ cho xương và cơ chắc khoẻ, do đó, phần nào làm chậm quá trình lão hoá tự nhiên. Nói cách khác, luyện tập giúp bạn giữ được sự mềm dẻo và linh hoạt lâu hơn.

Giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn. Điều này rất tốt cho những các chàng đang có nguy cơ béo phì. Và đi liền với tác dụng trên, tập luyện thường xuyên giúp bạn duy trì trọng lượng bình thường vì nó giúp tăng cường sự trao đổi chất.

Tập luyện thường xuyên giúp bạn cải thiện được tình trạng giấc ngủ giúp ngủ ngon và sâu hơn. Đồng thời làm tăng lượng máu chảy tới da, khiến da trông khoẻ mạnh và đàn hồi .

Kéo dài tuổi thọ. Một cuộc nghiên cứu kéo dài 17 năm cho thấy những ai tập thể dục trong 30 phút với 6 lần trở lên mỗi tháng sống thọ hơn những người không tập thể dục...

Máy tập bụng body 2013 có đặc điểm gì nổi bật?

- Phù hợp với mọi lứa tuổi, thanh niên hay phụ nữ đều có thể sử dụng máy để luyện tập.
- Thiết kế nhỏ gọn có thể gập lại cất đi khi không dùng nữa

- 7 Con lăn tựa lưng massage tạo cảm giác thoải mái dễ chịu trong quá trình luyện tập. 2 Con lăn ở chân giúp chân không bị đau trong khi tập luyện.

- Hổ trợ các động tác gập ngã không mất nhiều sức nhưng hiệu quả vẫn cao. Các cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo 2 bên hông được căng giãn một cách tối đa

- Ghế xoay 360 độ tiên tiến dễ dàng thực hiện các bài tập gập bụng kết hợp xoay chéo hông giúp nâng cao cường độ tập luyện lên đến 107% so với các bài tập thông thường.

- Dây kéo cáp độ đàn hồi tốt, bạn có thể sử dụng để tập cơ tay, vai, ngực.... hiệu quả theo nhiều cách khác nhau.

- Hổ trợ các bài tập chân nhằm đem lại sự thon gọn chắc khỏe cho đôi chân của bạn.- Máy dễ thay đổi về chiều dài sao cho phù hợp với vóc dáng của từng người.
Thông số kỹ thuật:

Tên sản phẩm: Máy tập bụng body 2013

Trọng lượng: 8Kg

Kích thước: 55 x 95 x 87 cm

Bảo hành: 12 tháng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét