Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Xe Đạp Thể Dục Cao Cấp
Tên: Xe Đạp Thể Dục Cao Cấp
Mã số: CC
Giá bán: 1.890.000 VND












THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM
Một dụng cụ hỗ trợ tập luyện thể dục thể thao nhưng đồng thời đem lại sự thỏa mái là điều thật khó để tìm kiếm. Thế nhưng bạn hoàn toàn yên tâm vì đã xuất hiện thiết bị có cả 2 tính năng này đó là Xe Đạp Thể Dục Cao Cấp.




Xe Đạp Thể Dục Cao Cấp là một sản phẩm tiện dụng phù hợp với đại đa số mọi người và kết két quả đem lại sẽ là vòng eo nhỏ gọn, đôi chân thon thả, vòng ba săn chắc và một nguồn sức khỏe dồi dào.

Đặc điểm nổi bật của Xe Đạp Thể Dục Cao Cấp đỏ như thế nào?

Thiết kế sang trọng, từng bộ phận chi tiết được gia công tỉ mĩ, với khung thép chắc chắn và màu sắc phủ bên ngoài sang trọng tạo cho sản phẩm sự vững chắc, đẹp mắt

Ghế ngồi và tay cầm được bọc đệm êm tạo được cảm giác thỏa mái thích thú khi tập luyện bên cạnh đó 2 bộ phận này có nút điều chỉnh riêng để phù hợp cho từng đối tượng tập luyện

Màn hình Led thể hiện các thông số về sức khỏe của bạn khi tập luyện từ đó có thể lựa chọn mức độ tập luyện phù hợp nhất.

Bàn đạp có dây đai bảo vệ an toàn để bạn có những vòng đạp chắc chắn an toàn trong suốt thời gian luyện tập

Nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian sống dù diện tích nhà bạn có nhỏ hẹp một chút thì cũng không ảnh hưởng gì khi tạp luyện với Xe Đạp Thể Dục Cao Cấp.

Lợi ích mà Xe Đạp Thể Dục Cao Cấp mang lại như thế nào?

Tất cả mọi người đều có thể sử dụng được, các chị em phụ nữ rèn luyện để có vòng theo thon gạo, các bạn nam rèn luyện để cơ bắp săn chắc còn người lớn tuổi thực hiện rèn luyện để có một trái tim khỏe mạnh.

Lợi ích mà bạn nhận được từ Xe Đạp Thể Dục Cao Cấp là rất nhiều lớn hơn cả việc bạn tập luyện bằng xe đạp ở không gian ngoài trời không an toàn hoặc đến các phòng tập thể dục tốn nhiều chi phí

Hoàn toàn không tốn điện năng, mỗi vòng đạp sẽ thúc đẩy quá trình lưu thông máu trao đổi chất trong cơ thể bạn, tiêu hao những năng lượng thừa không cần thiết để mỗi chúng ta ai cũng có sức khỏe dồi dào

Xe Đạp Thể Dục Cao Cấp đỏ mang những đặc điểm nổi bật phù hợp cho những bạn đam mê tập luyện thể dục thể thao kèm với lợi ích rất lớn đồi với vóc dáng và sức khỏe chính vì vậy không có lý do gì để chúng ta bỏ qua nó.

Thông số kỹ thuật:

Tên sản phẩm: Xe Đạp Thể Dục Cao Cấp

Kích thước sản phẩm: 64 x 41 x 93 cm

Kích thước thùng: 61 x 20 x 43 cm

Khối lượng máy: 9.2 Kg

Khối lượng đóng gói: 10 Kg

Trọng lượng người sử dụng tối đa: 110 Kg

0 nhận xét:

Đăng nhận xét